obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เคน’ ตั้งมาตรฐานขอเทียบระดับตำนาน

แฮร์รี่ เคน ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายที่ตัวเขานั้นต้องการจะตามรอยไปให้ถึง ก่อนที่จะปิดฉากอาชีพการค้าแข้ง


กัปตันทีมชาติอังกฤษ คว้ารางวัลส่วนตัวมาได้มากมายตลอดการลงเล่นฟุตบอลอาชีพ แต่กลับไม่เคยประสบความสำเร็จในระดับสโมสรหรือทีมชาติเลยแม้แต่หนเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้ทะเยอทะยานตั้งเป้าที่จะขึ้นไปเทียบชั้นกับนักเตะระดับตำนานคนหนึ่ง ซึ่งคน ๆ นั้นจะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่


ตำนานที่ยังโลดแล่น


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งซัดประตูที่ 900 ในอาชีพการค้าแข้ง หลังจากที่พาทีมชาติโปรตุเกสเอาชนะทีมชาติโครเอเชีย ด้วยสกอร์ 2-1 ไปได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นประตูที่ 131 จากการลงเล่น 213 เกมในระดับนานาชาติ


แข้งเจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยที่ประสบความสำเร็จทั้งในช่วงต้น, จุดพีค และช่วงปลายของอาชีพ ซึ่งตัวของ เคน เองก็ต้องการที่จะทำให้ได้ในแบบเดียวกันนี้


“คริสเตียโน่ คือมาตรฐาน ไม่ใช่แค่เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดตลอดกาลเท่านั้น แต่ยังเป็นมาตรฐานว่าคุณสามารถเล่นในระดับที่สูงได้นานแค่ไหน” เขากล่าว


“ผมรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในจุดที่ดีจริง ๆ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ผมมั่นใจว่าจะมีคำวิจารณ์อยู่รอบตัวผม เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ แต่ตราบใดที่คุณยังคงโชว์ฟอร์มและทำในสิ่งที่รู้ว่าทำได้ นั่นคือทั้งหมดที่คุณทำได้”


“ไม่ว่าจะ โรนัลโด้, เมสซี่, เบนเซม่า หรือ เลวานดอฟสกี้ พวกเขาก็เกือบจะยกระดับของตัวเองขึ้นมาได้ เมื่อพวกเขาเข้าสู่วัยสามสิบกลาง ๆ ซึ่งตัวของ คริสเตียโน่ แสดงให้เห็นแบบนั้นในทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่เขาลงเล่น ทุกครั้งที่เขายิงประตู ดังนั้นจากมุมมองของผม นั่นคือเป้าหมาย”


CR7 knows he would achieveescapeSingleQuot unprecedented 900 goals| All Football




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW